Khai mạc Đại hội Đảng bộ cấp huyện đầu tiên ở tỉnh ta

Thứ năm - 08/07/2010 09:40
Sáng ngày 8/7/2010, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chi Lăng lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2010-2015 đã chính thức khai mạc. Đây là đại hội điểm cấp huyện đầu tiên của tỉnh ta, là đại hội trực tiếp bầu bí thư.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Tòng Thị Phóng, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, các đồng chí lãnh đạo các Vụ của các Ban xây dựng Đảng Trung ương, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Ban xây dựng Đảng tỉnh, lãnh đạo các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc tỉnh, cùng với sự tham gia của 218 đại biểu, đại diện cho trên 3.000 đảng viên trong toàn huyện.

Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XX, trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2010 – 2015; báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy khóa XX.

Trong nhiệm kỳ qua thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XX, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Chi Lăng đã đạt được một số kết quả quan trọng, kinh tế tiếp tục ổn định và phát triển, nhịp độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm 12,92%, vượt 0,92% so với mục tiêu; GDP bình quân đầu người là 15,22 triệu đồng, đạt 184,48% so với mục tiêu đề ra, cơ cấu kinh tế ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản chiếm 61,76%, công nghiệp và xây dựng chiếm 11,75%, các ngành thương mại - dịch vụ chiếm 26,49%.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, công tác an sinh xã hội được quan tâm, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên, công tác quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể nhân dân thường xuyên được củng cố.

 

Ngày 9/7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chi Lăng tiếp tục làm việc, diễn biến của Đại hội sẽ tiếp tục được đưa tin trên số báo sau.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây