Đại hội Hội CCB khối CCQ tỉnh, nhiệm kỳ 2012-2017: 99,17% hội viên đạt tiêu chuẩn CCB gương mẫu

Thứ tư - 27/06/2012 03:58
Ngày 25 và 26/6/2012, Hội Cựu Chiến binh (CCB) Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2012-2017. Đến dự và chỉ đạo đại hội có ông Triệu Hành, Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB tỉnh; ông Hoàng Văn Nghiệm, Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể cùng 120 đại biểu đến từ 36 hội cơ sở trực thuộc.


Ông Triệu Hành phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thành lập năm 2009, Hội CCB khối CCQ tỉnh đã từng bước ổn định và đi vào hoạt động có hiệu quả. Trong nhiệm kỳ qua, hội đã thành lập thêm 1 hội cơ sở, kết nạp mới 33 hội viên; giới thiệu Đảng xem xét kết nạp 8 quần chúng ưu tú. Hàng năm có 99,17% hội viên đạt danh hiệu CCB gương mẫu; 100% CCB đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Hội CCB khối CCQ tỉnh 3 năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh, được nhận 2 bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam. Phát biểu tại đại hội, ông Triệu Hành, Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB tỉnh đã biểu dương thành tích của các cấp hội đã đạt được trong thời gian qua. Trên cơ sở đó, ông đề nghị hội tiếp tục nâng cao hiệu quả các mặt hoạt động. Đặc biệt chú trọng công tác tập huấn cho cán bộ hội các cấp. Đồng thời động viên cán bộ, hội viên phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong mọi hoạt động, công tác và đời sống; nghiêm túc thực hiện Nghị quyết Trung ương IV, khóa XI.


Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Hội CCB khối CCQ tỉnh, nhiệm kỳ 2012-2017

Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 11 đồng chí và 8 đại biểu chính thức, 2 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội cấp trên; thảo luận và thông qua phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2017 với 9 chỉ tiêu và 10 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể.


BCH khóa mới ra mắt đại hội

Nhân dịp này, lãnh đạo Hội CCB tỉnh đã trao Kỷ niệm chương của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Văn Chung, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh. Trước đó, các đại biểu dự đại hội đã đến dâng hương tại Khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây