Hội thi cán bộ tư pháp, hộ tịch tuyên truyền pháp luật giỏi

Thứ sáu - 10/09/2010 09:32
Ngày 10/9/2010, UBND thành phố Lạng Sơn đã tổ chức hội thi cán bộ tư pháp, hộ tịch cấp xã tuyên truyền pháp luật giỏi lần thứ nhất nhằm góp phần nâng cao kỹ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) của các xã, phường, phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền PBGDPL tại cơ sở.

Đồng thời, tạo điều kiện cho công chức Tư pháp các xã, phường có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác PBGDPL. Thành phố Lạng Sơn cũng là địa phương được Hội đồng phối hợp công tác PBGDPL tỉnh lựa chọn tổ chức hội thi điểm để các địa phương đến học tập, triển khai nhân rộng trên toàn tỉnh.

 

Các thí sinh trong phần thi trắc nghiệm

Dự hội thi có lãnh đạo Sở Tư pháp, thành phố Lạng Sơn và đoàn đại biểu của 10 huyện trong tỉnh đến học tập kinh nghiệm.

Tại hội thi, 8 thí sinh đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố đã trải qua 3 phần thi: thuyết trình, trắc nghiệm và năng khiếu có nội dung liên quan đến pháp luật. Thông qua các phần thi, nhiều thí sinh đã thể hiện khả năng tuyên truyền PBGDPL của mình đến với nhân dân một cách dễ hiểu, dễ tiếp thu, được đông đảo khán giả hoan nghênh, cổ vũ.

 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Quốc Thắng, phường Chi Lăng; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trịnh Tường, phường Hoàng Văn Thụ; giải 3 thuộc về phường Vĩnh Trại và xã Hoàng Đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải chuyên đề và 4 giải khuyến khích. Trên cơ sở kết quả hội thi, ban tổ chức sẽ chọn ra 2 thí sinh có số điểm cao nhất để tham dự Hội thi cán bộ tư pháp, hộ tịch cấp xã tuyên truyền pháp luật giỏi do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây