Tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2009-2010

Thứ hai - 13/09/2010 21:34
Ngày 13/9/2010, Hội Đồng đội thành phố Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2009-2010 của 17 liên đội trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, sự chỉ đạo sát sao của các cấp bộ Đội, công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi đã được triển khai hiệu quả tại các liên đội, tạo không khí thi đua sôi nổi, vui tươi cho thiếu nhi học tập, rèn luyện, các liên đội đã thực hiện tốt các phong trào "Kế hoạch nhỏ", "ấm áp mùa đông", cuộc vận động "vì đàn em thân yêu"... các liên đội tích cực xây dựng quỹ đội, quỹ khuyến học, khuyến tài giúp đỡ được nhiều thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình rèn luyện đội viên thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Bên cạnh đó, nhiều liên đội thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức tổ chức các hoạt động tập trung, hoạt động chuyên đề, khuyến khích thiếu nhi phát huy sự sáng tạo và tài năng trên nhiều lĩnh vực, tạo môi trường thuận lợi để các em phát triển toàn diện.

Tuy nhiên, một số liên đội còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở hạ tầng, tài liệu phục vụ công tác đội còn thiếu, kinh phí tổ chức hoạt động chưa đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra... Tại hội nghị, các đồng chí tổng phụ trách liên đội các trường đã thảo luận một số vấn đề nhằm nâng cao hơn nữa công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi, đặc biệt nhấn mạnh cần có một kế hoạch phù hợp hơn với những tiêu chí cụ thể trong công tác thi đua khen thưởng.


 

Trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Hội Đồng đội tỉnh, thành phố trao Bằng khen, Giấy khen của Trung ương Đoàn, tỉnh đoàn, thành đoàn cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2009-2010.

Đặc biệt trao tặng giải thưởng Kim Đồng (phần thưởng cao quý dành cho các em cán bộ đội xuất sắc) của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Phạm Mai Phương, Liên đội phó Trường tiểu học Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây