Khởi công xây dựng Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên

Thứ ba - 28/09/2010 06:40
Sáng 28/9/2010, tại Khu đô thị Phú Lộc IV, TP Lạng Sơn, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên với sự tham dự của 500 đoàn viên, thanh thiếu niên thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thế Tuy-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố, các ngành, đoàn thể của tỉnh và TP Lạng Sơn đã tham dự.

 

Các đại biểu làm lễ động thổ khởi công xây dựng công trình

Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Lạng Sơn được Ban Bí thư Trung ương Đoàn phê chuẩn và giao cho Tỉnh Đoàn Lạng Sơn làm chủ đầu tư, xây dựng tại Khu đô thị Phú Lộc IV, TP Lạng Sơn.

Tổng diện tích khu đất dự kiến được cấp 9.200m2; diện tích xây dựng công trình nhà trung tâm là trên 1.800m2 với các hạng mục: Công trình khối nhà trung tâm được thiết kế 3 tầng, bao gồm: khối hội trường, khối chức năng tư vấn học tập và khối hành chính; khu khuôn viên cây xanh với các công trình bể bơi, sân cầu lông, sân tennis dành cho thanh thiên. Tổng mức đầu tư xây dựng khối nhà trung tâm trên 29 tỷ đồng.

Đơn vị thi công là Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Tây Hồ. Theo kế hoạch đến hết năm 2011, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Sau khi được hoàn thành, đây sẽ là nơi phục vụ các hoạt động giao lưu đối ngoại của Trung ương và của tỉnh; phục vụ tổ chức các hoạt động học tập, hội thảo; là nơi bồi dưỡng và nâng cao nhận thức cho cán bộ đoàn cơ sở; là trung tâm tư vấn các vấn đề xã hội, giới thiệu việc làm và giải quyết việc làm cho thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây