Hội thi “ Nhà nông đua tài” tỉnh Lạng Sơn lần thứ nhất

Thứ sáu - 24/09/2010 08:02
Ngày 24/9/2010, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội thi “ Nhà nông đua tài” lần thứ nhất năm 2010. Dự hội thi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

 

Đ/c: Bế Xuân Lập - Chủ tịch HND tỉnh trao giải nhất cho đội huyện Bình Gia

Tham dự hội thi có 10 đội tiêu biểu của Hội nông dân 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đến với hội thi các đội phải trải qua 5 phần thi gồm: Lời chào nông dân, cùng nhau giải đáp, nhà nông đố bạn, ai giỏi hơn ai và tài năng nông dân.

Tất cả các đội đều thể hiện đầy đủ và khá sáng tạo các phần thi của mình, đem lại kết quả tốt đẹp cho hội thi. Đây là dịp để cán bộ, hội viên, nông dân được giao lưu, học hỏi, tiếp cận thêm nhiều thông tin bổ ích. Đồng thời, tạo cơ hội cho hội viên nông dân nâng cao kiến thức về mọi mặt, từ đó áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tiễn sản xuất, tích cực chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả.

 

Đ/c: Hoàng Văn Quang, phó Chủ tịch Thường trực trao giải nhì cho đội huyện Hữu Lũng

 Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện Bình Gia, giải nhì cho đội huyện Hữu Lũng, giải ba cho đội huyện Cao Lộc. Ban tổ chức cũng đã trao các giải cho các tiết mục tham gia liên hoan “ Tiếng hát đồng quê”  diễn ra vào tối 23/9/2010.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây