Sở Tài chính đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba và biểu dương điển hình tiên tiến

Thứ sáu - 26/03/2010 22:25
Ngày 25/03/2010, tại hội trường Nhà khách A1, Sở Tài chính đã tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2006-2010 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba. Tới dự có đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Hoàng Thị Bích Ly, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Là cơ quan tham mưu giúp Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tài chính và giá cả trên địa bàn toàn tỉnh, trong những năm qua, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên trong ngành đã không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Nhờ đó công tác thi đua, khen thưởng của Sở Tài chính đã có những chuyển biến tích cực, các phong trào thi đua đã lôi cuốn, thúc đẩy nhiều tập thể cá nhân hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với những kết quả đạt được trong nhiều năm qua, Sở Tài chính đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhất, Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ, Cờ thi đua xuất sắc đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ Tài chính và hàng trăm lượt cán bộ, nhân viên của Sở được tặng thưởng các danh hiệu thi đua của Trung ương và tỉnh trao tặng.

Nhân dịp này, đồng chí Triệu Thị Thuý Lan, Giám đốc Sở đã được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh, ngành tài chính là ngành kinh tế tổng hợp có vị trí vô cùng quan trọng trong giai đoạn cách mạng mới, do đó những năm tới ngành tài chính cần thực hiện tốt những nhiệm vụ như: Đảng uỷ Sở tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với phong trào thi đua yêu nước trong toàn ngành; bên cạnh đó, không ngừng chăm lo đội ngũ cán bộ ngành tài chính có lập trường vững vàng và phẩm chất đạo đức trong sáng, đồng thời đẩy mạnh thực hiện cải cách thủ tục hành chính của ngành góp phần tạo động lực cho sự phát triển chung của tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây