Sở Tài nguyên và Môi trường: Triển khai công tác đo đạc đất đai tại xã Ái Quốc

Thứ bảy - 29/10/2011 21:51
Ngày 28/10/2011, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị triển khai công tác đo đạc thành lập bản đồ địa chính và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Ái Quốc, huyện Lộc Bình.


Đại diện Sở TN&MT trao đổi thông tin tại hội nghị

Dự hội nghị có đại diện các đơn vị: Sở TN&MT; lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Lộc Bình; lãnh đạo UBND xã; Công ty TNHH Công nghệ môi trường và trắc địa bản đồ Khôi Nguyên (đơn vị thi công); cùng các trưởng, phó thôn trên địa bàn xã Ái Quốc. Công tác này được thực hiện ở xã Ái Quốc từ nay đến hết tháng 3/2012, đây là địa bàn cuối cùng được triển khai và tiến tới hoàn thiện công tác đo đạc lập bản đồ địa chính trên toàn huyện.

Từ đó, đáp ứng được yêu cầu quản lý Nhà nước về đất đai, phục vụ quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và an ninh quốc phòng ở địa phương; tạo điều kiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông, lâm nghiệp và phân bổ lao động một cách hợp lý, quản lý và khai thác có hiệu quả tài nguyên đất.


Ý kiến trao đổi của đại diện thôn

Tại hội nghị,  các ý kiến trao đổi những vướng mắc xung quanh việc đo đạc, lập hồ sơ địa chính của các thôn của xã Ái Quốc được đại diện Sở TN&MT, được đại diện Sở TN&MT, đơn vị thi công tiếp thu và giải đáp cụ thể.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây