Sở Văn hóa TT & DL: Tọa đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Thứ bảy - 20/10/2012 08:03
Sáng 19/10/2012, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2012). Tới dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở và toàn thể nữ đoàn viên Công đoàn cơ quan.


Lãnh đạo Sở tặng quà cho nữ CBCNVC cơ quan

Tại buổi tọa đàm, các chị em nữ cán bộ công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc sở đã ôn lại lịch sử truyền thống Hội LHPNViệt Nam; cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống gia đình để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan cũng như thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Văn Páo, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chị em phụ nữ đã nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị chị em tiếp tục phát huy truyền thống người phụ nữ Việt Nam Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang - giỏi việc nước, đảm việc nhà. 

Nhân dịp này, lãnh đạo sở đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 cá nhân và Giấy khen của sở cho 1 tập thể và 1 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc tại liên hoan Ca, Múa, Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt II năm 2012.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây