Tập huấn kỹ năng phát triển nghề công tác xã hội cho 50 cán bộ cấp tỉnh

Thứ tư - 10/10/2012 05:36
Ngày 10/10/2012, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội đã phối hợp với Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ công chức của Trường Đại học Lao động Xã hội tổ chức khai mạc Hội nghị tập huấn kỹ năng công tác xã hội cho cán bộ các sở, ban, ngành cấp tỉnh.


Tiến sĩ Nguyễn Duy Nhiên, Phó Trưởng khoa Công tác Xã hội, Trường Đại học Lao động Xã hội trực tiếp tập huấn cho 50 cán bộ cấp tỉnh

Tại lớp tập huấn, 50 học viên đã được nghe các nội dung: đối tượng, phương pháp nghiên cứu, tác nghiệp, mục đích và chức năng của công tác xã hội; tiến trình công tác xã hội, nhân viên xã hội và những nguyên tắc cơ bản trong quá trình tác nghiệp; công tác xã hội cá nhân, công tác xã hội nhóm; quản trị công tác xã hội; xây dựng và thực hiện đề án phát triển cộng đồng.

Cùng ngày, tại Hội trường Khách sạn Hoàng Vũ, Sở LĐ-TB&XH đã tổ chức lớp tập huấn với nội dung trên cho 100 cán bộ, viên chức và cộng tác viên làm công tác xã hội của các huyện, xã trên địa bàn tỉnh. Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày, từ 10/10 đến hết 12/10. Sau khi bế mạc, các học viên sẽ được nhận chứng chỉ công tác xã hội do Trung tâm Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ công chức, Trường Đại học Lao động Xã hội cấp. Được biết, từ nay đến cuối tháng 10/2012, Sở LĐ-TB&XH dự kiến tổ chức thêm 2 lớp tập huấn cấp huyện với 200 học viên tham dự.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây