Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Tiếp xúc cử tri tại Văn Lãng

Thứ bảy - 06/10/2012 10:15
Ngày 5/10/2012, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Bà Trần Thị Hoa Sinh, Ủy viên Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã tiếp xúc với cử tri của 5 xã, thị trấn và các ban, ngành trên địa bàn huyện Văn Lãng.

Cử tri huyện Văn Lãng nêu ý kiến kiến nghị với Đoàn đại biểu Quốc hội

Sau khi nghe thông báo của đoàn về các nội dung quan trọng của kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIII, các cử tri đã nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị. Trong đó tập trung vào các nội dung như tình trạng quá tải về học sinh và xuống cấp về cơ sở hạ tầng của một số trường mầm non trên địa bàn, điển hình là trường mầm non thị trấn Na Sầm; các vấn đề về quản lý, quy hoạch cán bộ, quản lý lao động nước ngoài làm việc trên địa bàn; cơ chế chính sách, phụ cấp tiền lương đối với cán bộ công chức, cán bộ về hưu... Về cơ sở hạ tầng, các cử tri nêu ý kiến liên quan đến việc hỗ trợ nhân dân xây dựng cầu vượt sông; khẩn trương thi công, nâng cấp một số tuyến đường trọng yếu, đồng thời quan tâm đến vấn đề xử lý rác thải, vệ sinh môi trường.

Đặc biệt tại buổi tiếp xúc đã có nhiều ý kiến tâm huyết mong muốn tham mưu, hiến kế cho tỉnh và trung ương về các vấn đề như cải cách trong giáo dục; phòng chống tham nhũng…Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, bà Trần Thị Hoa Sinh đã giải đáp thỏa đáng những ý kiến của các cử tritiếp thu, ghi nhận những kiến nghị để tổng hợp trình Quốc hội xem xét trong kỳ họp sắp tới.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây