"Giai Điệu Tri Ân" Kỷ Niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ bảy - 28/07/2012 19:36
Thiết thực kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ, tối 26/7/2012, tại Quảng trường Hùng Vương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ với chủ đề “Giai điệu tri ân”.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Tuy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày thương binh, liệt sĩ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, Thành ủy, UBND thành phố Lạng Sơn và đông đảo nhân dân.


Màn hát múa của Đoàn nghệ thuật tỉnh mở đầu chương trình "giai điệu tri ân".

 “Giai điệu tri ân” là chủ đề chương trình nghệ thuật kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012). Với những bài ca ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi những mẹ Việt Nam đã dâng hiến chồng, con mình cho đất nước, những tấm gương hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ...

Đêm tri ân có sự tham gia của các hạt nhân trong phong trào nghệ thuật quần chúng đến từ các đơn vị trong toàn tỉnh và các diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm tỏ lòng tưởng nhớ đến anh linh các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương, bệnh binh đã không tiếc xương máu, chiến đấu anh dũng vì độc lập tự do của Tổ Quốc. Việc tôn vinh những giá trị tốt đẹp của quá khứ chính là thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, góp phần động viên, giáo dục tình yêu Tổ quốc trong các tầng lớp nhân dân.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây