Khai mạc giải Các câu lạc bộ bóng bàn tỉnh Lạng Sơn, năm 2012

Chủ nhật - 05/08/2012 09:42
Nhằm thiết thực kỷ niệm 67 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2/9), sáng ngày 3/8/2012, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn (LĐBB) tỉnh, tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh Lạng Sơn, lần thứ I năm 2012.


Trao cờ của Ban tổ chức cho các nhà tài trợ

Tới dự buổi khai mạc có các đồng chí Hoàng Văn Páo, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL; lãnh đạo LĐBB tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các CLB bóng bàn trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên.

Tham dự giải vô địch các CLB bóng bàn tỉnh có 118 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB thuộc 3 sở ngành, 4 CLB các huyện và 5 CLB thành phố; trong đó có 3 VĐV nhỏ tuổi nhất (sinh năm 2000 ) và 1 VĐV cao tuổi nhất (sinh năm 1939) thuộc các CLB thành phố. Giải tổ chức thi đấu theo 6 nhóm tuổi (từ 12 tuổi đến trên 56 tuổi); thi đấu 7 nội dung, bao gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ , đơn nam và đơn nữ.

Ngay sau phần nghi lễ khai mạc kết thúc, Ban tổ chức đã điều hành các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại bảng. Dự kiến giải sẽ thi đấu đến hết ngày 5/8. Đây là giải thi đấu bóng bàn trong khuôn khổ LĐBB và huy động được nguồn kinh phí xã hội hoá cho các hoạt động tổ chức thi đấu. Các đại biểu và VĐV đến dự lễ khai mạc sẽ được Ban tổ chức tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá 1.000.000 đồng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây