Tổng kết thi đua cụm các Ban Đảng tỉnh

Thứ bảy - 12/01/2013 19:58
Chiều 11/1/2013, tại Báo Lạng Sơn, cụm thi đua các cơ quan khối ban Đảng tỉnh đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2012, bàn phương hướng và ký kết giao ước thi đua năm 2013.

Cụm thi đua các cơ quan khối ban Đảng tỉnh gồm 9 đơn vị; Văn phòng Tỉnh Ủy, Ban Tuyên Giáo, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra, Ban Dân vận, Đảng Ủy các cơ quan dân chính đảng tỉnh, Báo Lạng Sơn, Ban Bảo vệ sức khỏe Tỉnh ủy, Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ.

Trong năm 2012, các đơn vị trong cụm thi đua đã tổ chức ký kết giao ước thi đua. Tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện đúng Luật Thi đua khen thưởng. Từng cơ quan đơn vị tùy theo chức năng nhiệm vụ đã gắn phong trào thi đua với hoạt động chuyên môn nhằm tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy trong lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của cả tỉnh.

Các đơn vị trong cụm đã phát động nhiều phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua “Lạng Sơn cùng cả nước xây dựng nông thôn mới”. Kết quả chấm điểm thi đua 9 đơn vị đã khách quan công bằng, các đơn vị trong cụm đều đạt trên 900 điểm. Trong toàn cụm thi đua đã có nhiều danh hiệu thi đua khen thưởng của Trung ương và địa phương trong đó có 1 cờ thi đua của Chính phủ, 2 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 16 cờ thi đua cấp tỉnh và bộ ngành, 10 tập thể lao động xuất sắc, 46 tập thể lao động tiên tiến, 282 lao động tiên tiến 87 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Các hình thức thi đua khen thưởng gồm; 4 Huân chương lao động hạng Nhì, ba. 3 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 16 Bằng khen Ủy ban nhân dân tỉnh, 11 Bằng khen các bộ ngành, 153 Giấy khen. Các hình thức thi đua khen thưởng đã tập trung vào người lao động, đi vào thực chất phản ánh đúng tình hình thực tế. Qua phong trào thi đua đã phát huy trí tuệ tập thể, thúc đẩy các phong trào phát triển, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Cũng trong buổi tổng kết, các đại biểu đã phát biểu các ý kiến đóng góp cho phong trào thi đua năm 2013 nhằm đưa phong trào sôi nổi, đều khắp và mang tính chuyên môn cao hơn. Báo Lạng Sơn được suy tôn tặng cờ thi đua của Chính phủ vì có thành tích nhất cụm thi đua năm 2012. Hội nghị đã bầu Ban Bảo vệ sức khỏe Tỉnh ủy làm cụm trưởng, Văn phòng Tỉnh ủy làm phó cụm thi đua năm 2013.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây