Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc quyết toán ngành ngân hàng

Thứ bảy - 29/12/2012 19:20
Sáng ngày 28/12/2012, đoàn công tác của UBND tỉnh gồm có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo và chuyên viên văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm và chúc quyết toán cuối năm của ngành ngân hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn.


Trong năm 2012, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã triển khai đồng bộ, kịp thời và chỉ đạo quyết liệt các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ của Chính phủ trên địa bàn. Các ngân hàng thương mại theo đó thực hiện nghiêm túc các chính sách, nhất là chấp hành tốt các quy định trần lãi suất huy động, giảm lãi suất cho vay, tập trung cho vay các lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa; đồng thời bám sát các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh để thực hiện tín dụng cho vay có hiệu quả. Tính đến ngày 20/12/2012, tổng huy động vốn từ các tổ chức và cá nhân đạt 8.464 tỷ đồng, tăng 30,1% so với 31/12/2011; dư nợ tín dụng đạt 9.729 tỷ đồng, tăng hơn 17% so với 31/12/2011, trong đó dư nợ cho vay các doanh nghiệp là 5.298 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã chúc mừng thành tích của ngành ngân hàng tỉnh. Những thành tích đó đã đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát trên địa bàn. Đồng chí đề nghị hệ thống ngân hàng tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được để khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2013.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây