UBND tỉnh triển khai kế hoạch và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2013

Thứ bảy - 15/12/2012 02:03
Ngày 14/12/2012, UBND tỉnh đã tổ chức triển khai kế hoạch và dự toán ngân sách nhà nước năm 2013. Dự hội nghị có các đồng chí: Phùng Thanh Kiểm- Ủy viên Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh, Vy Văn Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thế Tuy- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Trương Hùng Anh- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Lý Vinh Quang- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, lãnh đạo các huyện, thành phố và đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã nghe lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư trình bày Quyết định của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu kế hoạch và dự toán ngân sách nhà nước năm 2013; Quyết định của UBND tỉnh về những giải pháp chủ yếu điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2013 và nghe đại diện lãnh đạo Sở Tài chính trình bày một số hướng dẫn thực hiện cơ chế điều hành ngân sách Nhà nước năm 2013.

Tại phần thảo luận, đại diện một số ngành chức năng đã giải đáp và làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến dự toán ngân sách nhà nước và những giải pháp chủ yếu điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội trong năm 2013.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đề nghị: trên cơ sở vốn ngân sách được tỉnh giao, các huyện, thành phố cần giao sớm, giao đúng thời gian quy định vốn ngân sách nhà nước cho các xã, thị trấn. Tổ chức nghiên cứu, điều chỉnh các cơ chế điều hành để đóng góp ý kiến, kiến nghị có liên quan đến ngành, đến địa phương để thực hiện đúng, đủ các quyền lợi, trách nhiệm. Đặc biệt, các huyện, thành phố, các sở, ban ngành cần có sự chỉ đạo quyết liệt, nghiêm túc ngay từ đầu năm để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã được giao.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây