Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn Đại hội nhiệm kỳ 2012-2015

Chủ nhật - 09/12/2012 04:52
Ngày 8/12/2012, Chi hội Nhà báo Báo Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội lần thứ VIII nhiệm kỳ 2012-2015.


Hội viên báo cáo tham luận

Trong nhiệm kỳ 2008-2012, chi hội nhà báo Báo Lạng Sơn đã phát triển được 10 hội viên, nâng tổng số hội viên của chi hội nên 36 đồng chí, trong đó, số hội viên có trình độ Đại học và trên đại học chiếm trên 90%. Hoạt động của chi hội, hội viên đã góp phần quan trọng, tích cực đối với cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều vấn đề lớn về phát triển kinh tế-xã hội đều được chi hội, hội viên Báo Lạng Sơn phản ánh trung thực, kịp thời, đúng định hướng và có hiệu quả. Bên cạnh đó, chi hội có nhiều hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị cho hội viên, cũng như trong quá trình sáng tạo tác phẩm báo chí.


Trong nhiệm kỳ qua đã có 39 tác phẩm báo chí của các hội viên được Hội nhà báo tỉnh xét tặng thưởng tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, hoạt động của chi hội cũng còn những hạn chế, thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới như phương thức hoạt động chưa được đổi mới, công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho hội viên chưa thường xuyên. Tham luận tại đại hội các hội viên đã tập trung vào nhiều vấn đề như, cơ quan cần quan tâm nâng cấp hạ tầng cho trang tin điện tử; làm sao để các nhà báo hoạt động tác nghiệp không bị cản trở; vấn đề phát triển hội viên ngoài ngành trong thời gian tới ra sao…


Bầu Ban Thư ký Chi hội

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Báo Lạng Sơn và Hội Nhà báo tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động của chi hội trong nhiệm kỳ qua và nhấn mạnh, để thực hiện tốt vai trò của tổ chức hội trong thời gian tới, chi hội Báo Lạng Sơn tiếp tục tập trung tập hợp, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, thường xuyên quan tâm tổ chức sinh hoạt nâng cao trình độ cho hội viên. Tập trung hướng các hoạt động nghiệp vụ vào trọng tâm yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Ra mắt Ban Thư ký Chi hội

Đại hội đã bầu ra Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2012-2015 gồm 3 đồng chí...

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây