Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp Lạng Sơn lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2012 – 2017

Thứ bảy - 01/12/2012 08:03
Sáng 30/11/2012, tại hội trường UBND thành phố Lạng Sơn đã diễn ra Đại hội Hiệp hội doanh nghiệp Lạng Sơn lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Dự Đại hội có các đồng chí Phùng Thanh Kiểm, Uỷ viên Trung ương đảng, Bí thư tỉnh uỷ; Vy Văn Thành, Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Phạm Thu Hằng, Tổng thư ký phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI); ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh, đại biểu đại diện các Hiệp hội và các hội doanh nghiệp của Trung ương và 15 tỉnh thành cùng đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Ban chấp hành Hiệp hội ra mắt đại hội

Trước tình hình hội nhập và phát triển của tỉnh Lạng Sơn nói riêng và cả nước nói chung, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp Lạng Sơn đã chính thức được thành lập. Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ 2012-2017 gồm có 29 thành viên, do ông Đoàn Bá Nhiên làm chủ tịch.

Đại hội đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ và dự thảo Điều lệ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh. Qua đó, bước đầu khẳng ý nghĩa thiết thực và tầm quan trọng trong hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lạng Sơn. Là đòn bẩy, động lực cho các doanh nghiệp trong tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh, trước mắt cùng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Là đầu mối thúc đẩy và phát triển quan hệ giữa cộng đồng doanh nghiệp tỉnh với các cơ quan nhà nước; thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế , thương mại và khoa học công nghệ với các tổ chức quốc tế trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi. Tạo điều kiện, cơ hội cho các doanh nghiệp hội viên không ngừng nâng cao năng lực quản lý và năng lực cạnh tranh, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong những năm tới theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XV Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn đề ra.

Tại Đại hội, lãnh đạo một số doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trên các lĩnh vực như: công ty CP tư vấn giao thông, công ty CP lâm sản Thịnh Lộc, công ty CP cấp thoát nước đã đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh phát biểu tham luận, trình bày những thuận lợi, khó khăn và kiến nghị với lãnh đạo tỉnh về vấn đề trong quá trình hoạt động kinh doanh. Sau khi nghe tham luận của các doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã phát biểu chào mừng Đại hội và đề nghị Ban chấp hành Hiệp hội tập trung triển khai thực hiện, trách nhiệm với những nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.


Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu

Trong chương trình Đại hội, bà Phạm Thu Hằng, Tổng thư ký Phòng Thương mại và công nghiệp, ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao kỷ niệm chương cho 6 đồng chí có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế tỉnh Lạng Sơn. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh đã trao Bằng khen cho 16 doanh nghiệp và 16 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự ổn định, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây