Hội thi giáo viên dạy giỏi tích hợp nội dung giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Thứ hai - 17/12/2012 03:53
Trong 2 ngày 14 và 15/12/2012, tại Lạng Sơn, Bộ GD&ĐT đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi tích hợp nội dung giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả cấp Trung học cơ sở (THCS) môn Vật lý và Địa lý. Tham dự hội thi có 36 giáo viên của 9 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Hòa Bình, Ninh Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc và Lạng Sơn.


Trao giải cho các đoàn tham gia hội thi

Tích hợp nội dung giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả do Bộ GD&ĐT thực hiện là một phần của Chương trình mục tiêu Quốc gia tiết kiệm năng lượng và hiệu quả. Sau khi chương trình tài liệu được biên soạn từ cấp học mầm non đến đại học, Bộ GD&ĐT cho triển khai giảng dạy tích hợp tại các nhà trường.

Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Phúc Khanh, phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường- Bộ GD&ĐT, đợt thi giáo viên giỏi cấp THCS về giảng dạy tích hợp do Bộ GD&ĐT tổ chức tại Lạng Sơn lần này để các nhà trường rút kinh nghiệm đưa nội dung này vào giảng dạy có hiệu quả, đưa việc giảng dạy tích hợp giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả vào các môn học, trước hết là môn Vật lý và Địa lý cấp THCS.

Chiều ngày 15/12, tại trường THPT Việt Bắc, Bộ GD&ĐT đã tổ chức tổng kết hội thi, rút ra những ưu điểm cũng như mặt chưa được của đội ngũ giáo viên khi thực hiện công tác này và trao giải thưởng cho các đoàn, các giáo viên đạt giải. Kết quả, nhất toàn đoàn: Thành phố Hà Nội, nhì thành phố Hải Phòng. Có 4 giáo viên đạt giải nhất, 20 giáo viên đạt giải nhì và 12 giáo viên đạt giải ba. Đội Lạng Sơn có 4 giáo viên tham gia, kết quả có 2 người đạt giải nhì và 2 người đạt giải ba.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây