UBND tỉnh kiểm điểm thực hiện chương trình dự án trọng điểm tháng 8

Thứ bảy - 27/08/2011 08:27
Ngày 26/8/2011, Ban chỉ đạo điều hành chương trình dự án trọng điểm đã kiểm điểm tình hình thực hiện các dự án trọng điểm tháng 8/2011. Đồng chí Lý Vinh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 

Lãnh đạo UBND thành phố báo cáo tiến độ giải phóng mặt bằng dự án của tập đoàn Phú Thái

Tại cuộc họp các chủ đầu tư đã báo cáo ngắn gọn tiến độ thực hiện các chương trình dự án trọng điểm tháng 8/2011. Theo báo cáo của các chủ đầu tư, tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng, xây lắp các dự án trọng điểm đều chậm. Dự án Trung tâm dịch vụ quốc tế cửa khẩu Hữu Nghị vẫn chưa đạt được thoả thuận cuối và Công ty Xuân Cương vẫn chưa bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư.

Dự án đường nội bộ cửa khẩu Hữu Nghị vẫn ách tắc giải phóng mặt bằng; công trình đường Bà triệu hầu như chưa có tiến triển gì và đang chờ giải phóng mặt bằng; dự án bệnh viện đa khoa 700 giường đang thực hiện bồi thường và san ủi mặt bằng.

Trong tháng 8, hai dự án đạt tiến độ đề ra là dự án công viên bờ sông giai đoạn 1 đang được bàn giao cho thành phố Lạng Sơn và Công ty Cổ phần cấp thoát nước tỉnh quản lý và giải phóng cơ bản xong mặt bằng dự án khách sạn 5 sao đầu cầu Kỳ Lừa.  

 

Lãnh đạo UBND tỉnh kết luận tại buổi giao ban tháng 8

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khẳng định qua báo cáo và ý kiến của các chủ đầu tư cho thấy, nhìn chung tiến độ các dự án trọng điểm thực hiện còn chậm so với kế hoạch. Trong tháng 9, các chủ đầu tư cần tập trung triển khai các nhiệm vụ như, chuẩn bị nội dung về quy hoạch công viên bờ sông giai đoạn hai để báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ cho chủ trương đầu tư xây dựng.

Dự án bệnh viện đa khoa 700 giường tập trung xây dựng khu tái định cư và hoàn thiện các hạng mục khác. Các công trình GPMB vướng mắc về giá bồi thường vật kiến trúc, tỉnh đã có đơn giá mới do vậy các huyện cần khẩn trương phê duyệt phương án bồi thường chi tiết và tổ chức chi trả kịp thời.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây