Công tác xây dựng Đảng ở Đảng bộ Công an huyện Bình Gia

Thứ ba - 20/04/2010 03:44
Đảng bộ Công an huyện Bình Gia có tổng số 46 đảng viên đang sinh hoạt tại 5 chi bộ. Trong những năm qua, là một trong những đơn vị đã thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng nội bộ đơn vị trong sạch, vững mạnh, đoàn kết thống nhất, tạo sức bật trong các phong trào thi đua yêu nước.

Đảng uỷ , lãnh đạo đơn vị luôn chú trọng công tác Đảng cả 3 mặt: Chính trị tư tưởng, tổ chức và kiểm tra giám sát trong Đảng, do vậy công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, chiến sĩ luôn được thực hiện nghiêm túc từ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp đến xây dựng chương trình hành động, đồng thời duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với việc thực hành tiết kiệm chống lãng phí, luật phòng chống tham nhũng... 

 

Kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại doanh nghiệp - Ảnh: Nguyễn Thái

Để đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, Đảng uỷ Công an huyện đã nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế, tập trung chỉ đạo các chi bộ đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt, tích cực kiểm điểm đảng viên chấp hành Điều lệ Đảng và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như đẩy mạnh công tác tự phê bình và phê bình trong Đảng với tinh thần công khai, dân chủ, đoàn kết.

Đi đôi với việc chấn chỉnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt, Đảng bộ đã chỉ đạo các chi bộ tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Học tập 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân” với nội dung trọng tâm là nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc phục vụ nhân dân.

Chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc nâng cao việc cải cách hành chính, nghiêm túc kiểm điểm cán bộ, đảng viên chiến sĩ có thái độ hách dịch, cửa quyền khi tiếp xúc với nhân dân. Trên cơ sở đó 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ tự kiểm điểm, liên hệ về tinh thần trách nhiệm của từng cá nhân trong công tác chuyên môn. Từ thực tế đó, các mặt công tác của Đảng bộ, đơn vị đã có những chuyển biến tích cực.

Lực lượng an ninh, cán bộ được phân công phụ trách tăng cường bám sát địa bàn, chủ động nắm tình hình có liên quan kịp thời báo cáo, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền có biện pháp giải quyết dứt điểm tại cơ sở.

Với những chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, chất lượng công tác xây dựng Đảng và nhiệm vụ chuyên môn được nâng cao, điều quan trọng hơn là được quần chúng nhân dân tin yêu.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây