Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Văn Quan

Thứ sáu - 23/04/2010 06:25
Ngày 22/4/2010, tại thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, Trung tâm xúc tiến thương mại Lạng Sơn phối hợp với Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) đã tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước, Vụ Thương mại Miền núi và Mậu dịch Biên giới Bộ Công thương; lãnh đạo Sở Công thương Lạng Sơn; lãnh đạo UBND huyện Văn Quan, đặc biệt Lễ khai mạc đã thu hút đông đảo người dân tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến tham quan, mua sắm.

 

Khách hàng chọn mua các sản phẩm Việt tại phiên chợ

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Những chuyến hàng Việt về nông thôn đã góp phần không nhỏ trong việc tuyên truyền vận động nhân dân phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam trong sản xuất và tiêu dùng.

Thông qua hoạt động bán hàng, phiên chợ còn là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và đánh giá đúng về tiềm năng dồi dào của thị trường nông thôn; lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để từ đó xây dựng chiến lược sản xuất, kinh doanh, quảng bá và cung ứng những sản phẩm phù hợp hơn nữa cho thị trường rộng lớn này.

Các phiên chợ được tổ chức cũng là dịp để nhân dân các dân tộc trong huyện có cơ hội sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

Những món quà của doanh nghiệp tặng các em học sinh nghèo vượt khó

Phiên chợ tại Văn Quan được tổ chức với sự góp mặt của 30 doanh nghiệp Việt nằm trong CLB doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao với nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng.

Phiên chợ cũng đã tổ chức nhiều hoạt động phụ trợ mang ý nghĩa nhân văn và an sinh xã hội thiết thực. Ngay trong ngày đầu khai mạc, phiên chợ hàng Việt cũng đã thu hút hàng ngàn lượt người đến tham quan, mua sắm.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây