Hội Cựu chiến binh tỉnh sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Thứ sáu - 01/07/2011 20:56
Ngày 30/6/2011, BCH Hội CCB tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị lần thứ 10 (khóa IV), sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm và xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

 

Toàn cảnh hội nghị

Trong 6 tháng qua, các cấp hội đã chủ động khắc phục khó khăn, động viên cán bộ, hội viên tích cực thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra, tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, các phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn liền với Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Chuẩn bị tốt nhất cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016: các cấp hội đã tổ chức tuyên truyền các văn bản pháp luật có liên quan đến 92,8 % hội viên CCB (vượt chỉ tiêu đề ra); 100% cán bộ hội viên CCB tham gia bầu cử đúng thời gian, quy định cũng như phối hợp bảo vệ an ninh trật tự. Cùng với đó, các cấp hội đã động viên hội viên tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội địa phương với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và có hiệu quả.

Đến nay, toàn hội có 631 mô hình kinh tế, tạo công ăn việc làm cho 3.120 lao động. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng các cấp hội đã cố gắng tìm giải pháp, giúp đỡ hội viên xóa nhà dột nát. Hiện nay, hội đã và đang triển khai xây dựng mới 17 nhà (3 nhà đã hoàn chỉnh), giảm số nhà dột nát trong toàn hội xuống còn 27 nhà. Bên cạnh đó, các cấp hội còn tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động trên địa bàn, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, giữ vững quốc phòng, an ninh địa phương.

Sau khi nghe báo cáo công tác 6 tháng đầu năm, BCH Hội CCB tỉnh đã xác định nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm; bầu bổ sung 3 ủy viên BCH, nhiệm kỳ 2007-2012 và triển khai thực hiện kế hoạch Đại hội Hội CCB các cấp tiến tới đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh nhiệm kỳ (2012-2017).

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây