UBND tỉnh tổ chức phiên họp tháng 6, quyết định một số nội dung quan trọng

Thứ sáu - 01/07/2011 20:53
Ngày 30/6/2011, UBND tỉnh đã tổ chức phiên họp tháng 6/2011 để thảo luận và quyết định một số nội dung về phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí Vy Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.

 

Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp tháng 6/2011

Phiên họp đã thông qua các báo cáo, tờ trình, đề án thuộc các lĩnh vực kinh tế- xã hội. Sở Kế hoạch và Đầu tư trình các báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm. Báo cáo tình hình và kết quả thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm; dự kiến kế hoạch điều chỉnh 6 tháng cuối năm. Sở Tài chính báo cáo về tình hình thực hiện dự toán thu, chi ngân sách 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ mục tiêu 6 tháng cuối năm 2011.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trình đề án phát triển thể thao thành tích cao của tỉnh giai đoạn 2011-2015. Sở Tài nguyên và Môi trường, báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 30-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về đẩy mạnh công tác đo đạc bản đồ địa chính, lập hồ sơ địa chính, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đến năm 2010 và các năm tiếp theo. Sở Công Thương trình báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết số 17/NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đến năm 2010 và những năm tiếp theo....

Tại phiên họp, Chủ tịch UNND tỉnh và đại diện các thành viên, các ngành đã cơ bản đồng tình với cáo cáo, tờ trình của các ngành; đồng thời có những ý kiến phân tích cụ thể tình hình từng lĩnh vực và đóng góp nhiều ý kiến bổ sung. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ngành cần nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các thành viên, trên cơ sở đó hoàn chỉnh văn bản để trình cấp có thẩm quyền ban hành.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây