Họp Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lạng Sơn lần thứ III năm 2010

Thứ năm - 10/06/2010 21:47
Ngày 10/6/2010, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lạng Sơn lần thứ III năm 2010 đã họp Ban Tổ chức Đại hội lần thứ I để thông qua chương trình Đại hội.

Đến nay, Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2006 – 2010 đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thành phố quan tâm, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Qua đó, hội nghị đã biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong các lĩnh vực công tác, lao động, sản xuất, kinh doanh, tạo bầu không khí thi đua sôi nổi trong phong trào thi đua. Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh được tổ chức 5 năm một lần, là sự kiện lớn của tỉnh nhằm biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong tất cả các lĩnh vực.

 

Toàn cảnh cuộc họp.

Để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Đại hội đã thảo luận thông qua dự kiến chương trình tổng thể, chương trình chi tiết, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tiểu ban, các cơ quan đơn vị để xây dựng kế hoạch cụ thể phục vụ Đại hội.

Theo đó, Các thành viên trong Ban Tổ chức có trách nhiệm chủ động triển khai các nhiệm vụ được phân công; hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, chịu sự phân công và điều hành của Trưởng Ban Tổ chức Đại hội.

Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Lạng Sơn lần thứ III năm 2010 dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, có 453 đại biểu chính thức (trong đó có 3 đại biểu tôn giáo), 7 điển hình tiên tiến sẽ được tham luận tại Đại hội.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây