Đại hội Chi bộ Báo Lạng Sơn nhiệm kỳ 2010-2015 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 24/05/2010 11:14
Chiều ngày 22/5/2010, Chi bộ Báo Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Chung, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối CQDCĐ tỉnh và 26 đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2005-2010, Ban chi uỷ đã tiếp tục phối hợp với Thủ trưởng cơ quan lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nâng cao chất lượng, nội dung, hình thức tờ báo. Báo Lạng Sơn được xuất bản đúng kỳ, các chuyên mục trên mặt báo được duy trì đều đặn, nội dung tờ báo đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, phản ánh trung thực, khách quan các sự kiện, vấn đề của đời sống xã hội, động viên kịp thời phong trào thi đua lao động sản xuất của các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Chính vì vậy tờ báo đã được bạn đọc quan tâm hơn, kỳ báo được tăng từ 3 kỳ/tuần lên 5 kỳ/tuần, số lượng phát hành tăng hơn nhiều so với trước đây. Tháng 7/2008, Báo Lạng Sơn đã đưa trang tin điện tử vào hoạt động, đến nay đã có hàng triệu lượt độc giả truy cập. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được quan tâm.

Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, Báo Lạng Sơn đã bám sát tôn chỉ, mục đích, góp phần tích cực thực hiện sự nghiệp đổi mới trên địa bàn tỉnh. Tờ báo luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích; không có sai phạm về chủ trương, đường lối, luôn là tiếng nói của Đảng, diễn đàn tin cậy của quần chúng nhân dân. Với những cố gắng đó, chi bộ nhiều năm đạt trong sạch vững mạnh. 

 

Biểu quyết bầu số lượng BCH Chi bộ Báo Lạng Sơn.

Tại Đại hội, sau khi nghe báo cáo chính trị, các đảng viên đã đóng góp những ý kiến, tham luận nhằm hoàn thiện báo cáo đầy đủ, chính xác hơn.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Chung đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Chi bộ Báo Lạng Sơn trong nhiệm kỳ qua.

Đồng thời đề nghị chi bộ tiếp tục khắc phục những khó khăn để thực hiện hiệu quả các công tác như: Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề, công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng, giáo dục đạo đức lối sống của đảng viên, xử lý nghiêm minh các cá nhân vi phạm. Phối hợp chặt chẽ với Tổng Biên tập nhằm xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai nhiệm vụ, tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội, đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Thường xuyên chăm lo, củng cố, xây dựng đối với tổ chức đoàn thể, hội, quần chúng, đổi mới công tác hoạt động theo hướng hiệu quả, đặc biệt tiếp tục phấn đấu duy trì và giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh.  

 

Ra mắt BCH Chi bộ Báo Lạng Sơn khóa mới.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành gồm có 3 đồng chí, bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư chi bộ. Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Khối CQDCĐ tỉnh lần thứ XII.

Nguồn tin: baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây